จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตัวละครจาก บาร์บี้ ความลับแห่งนางฟ้า

บาร์บี้ ความลับแห่งนางฟ้า Fairy Secret



ตัวละครเอก


บาร์บี้ เป็นตัวเอกหลักของเรื่องนี้ เธอไปที่โลกแห่งนางฟ้ากับ ราเควล แครี่ และ เทย์เลอร์ เพื่อช่วยเคนออกจากการแต่งงาน


ราเควล เป็นคนที่ไม่ถูกกับบาร์บี้เอามากๆ และชอบเคน แต่ว่าราเควลต้องร่วมมือกับบาร์บี้เพื่อช่วยเคน ก่อนหน้านี้ราเควลปรากฏตัวใน บาร์บี้ เทพธิดาแฟชั่น


แครี่ เป็นนางฟ้าและเธอมีกระเป๋านางฟ้าที่จะหยิบ จะใส่ อะไรก็ได้ มันเป็นแฟชั่นชนิดพิเศษของนางฟ้าที่่ต้องอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์


เทย์เลอร์ เป็นนางฟ้าและเธฮมีรองเท้าของนางฟ้าที่มีเวทมนตร์มันเป็นแฟชั่นชนิดพิเศษของนางฟ้าที่ต้องอยู่กับมนุษย์ เคน


เคน เป็นแฟนกับบาร์บี้ และถูกนางฟ้าจับตัวไปเพื่อไปแต่งงานกับเจ้าหญิง เกซี่อาล่า ก่อนหน้านี้ปรากฏตัวใน บาร์บี้ เทพธิดาแฟชั่น


เจ้าหญิงเกซี่อาล่า เป็นเจ้าหญิงแห่ง กลอสแองเจิล มีคนรักคือ เซน แต่ถูกมนสะกดให้แต่งงานกับเคน แต่บาร์บี้ กับ ราเควล ช่วยไว้แล้ว


ตัวประกอบ



คริสตัล เป็นคนรับใช้ของเจ้าหญิง เกซี่อาล่า และเป็นคนวางยาเจ้าหญิงไว้ เพื่อไม่ให้รับกับเซน โดยคริสตัลนั้นแอบชอบเซน จึงพยามกีดกันความรักของทั้งสองตน


เซน เป็นคนรักของเจ้าหญิง เกซี่อาล่า่ เซนเป็นคนที่อวดดีมาก และเมื่อได้ยินว่า เคนจะแต่งงานกับเจ้าหญิง เซนจึงพยายามแย่งเจ้าหญิงคืนมาโดยต่อสู้กันถึงสามครั้ง


ลีเลียน่า ร็อคเซล เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วในนาม นักวิจารณ์แฟชั่น ของปารีส เธอเป็นนางฟ้าที่รอบรู้ที่สุด เธอได้ให้ยาถอนพิษกับบาร์บี้ และเปิดทางไปยังกลอสแองเจิล เจอกันครั้งแรกใน บาร์บี้ เทพธิดาแฟชั่น

ตัวประกอบอื่นๆ

ผู้ช่วยเจ้าหญิง เกซี่อาล่า


เทรซี่ เคลนเจอร์


รีน่า


เกรเลนร์
พนักงานห้องลองชุด


ผู้ประกอบพิธีแต่งงาน


แฟนคลับบาร์บี้






ที่มา http://barbienewsthai.blogspot.com/2012/01/fairy-secret_01.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น