จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

Barbie






ตุ๊กตาบาร์บี้ที่เป็นชื่อที่ดีและมันก็กลายเป็นตุ๊กตาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกและจากการลงทะเบียนเรียน

ตุ๊กตาบาร์บี้ถูกขายครั้งแรก 9 มีนาคม 1959 โดยแมทเทล
แมทเทลเป็นเกมอเมริกันที่สร้างขึ้นโดย Eliott Halder และแฮโรลด์และแมทเท Mattson หมู่คนการหดตัวของ "แมตต์" และ "เอล" ​​ชื่อของพวกเขาไป


วันเกิดของตุ๊กตาบาร์บี้

ประวัติของตุ๊กตาบาร์บี้ไม่น่ารำคาญมันเป็นความคิดที่ชาญฉลาดที่มาจากรูท Halder ภรรยาของ Eliott Halder ในความเป็นจริงการประดิษฐ์ของตุ๊กตาบาร์บี้แรงบันดาลใจจากจินตนาการของเขา แต่เธอซื้อตุ๊กตาลูกสาวของเธอในระหว่างการเดินทาง, ตุ๊กตาเยอรมันเรียกว่า Bild Lilli ตุ๊กตาชอบลูกสาวของเธอเพื่อให้เธอตัดสินใจที่จะนำประเทศสหรัฐอเมริกาความคิดที่ว่าจะทำให้สำเร็จในอนาคตของตุ๊กตาเธอชื่อตุ๊กตาบาร์บี้สำหรับบาร์บาร่าเล็กลูกสาว

ตั้งแต่เขากลับไปสหรัฐอเมริการู ธ ทำงานอย่างแข็งขันในโครงการของเขาในการสร้างตุ๊กตาตุ๊กตาใหม่révolutionneraiโลกที่จนบัดนี้ไม่เคยมีรูปแบบ Bild ลิลลี่ สำหรับตุ๊กตาบาร์บี้ตุ๊กตาผู้ใหญ่วัดแรกจนถึงตุ๊กตาเป็นเด็ก ตุ๊กตาบาร์บี้แรกที่มีการตรวจวัดใกล้กับที่ถูกครอบงำโดยตุ๊กตาเยอรมัน ตุ๊กตาใหม่บลอนด์หรือสีน้ำตาลกับสีผิวขาวนวลและคุณสมบัติอย่างยิ่งในยุโรป เธอสวมชุดว่ายน้ำที่ไม่มีสายหนังม้าลายดำและสีขาว, ส้นเท้าสีดำสวมแว่นกันแดดและแหวนทองโดยวิธีการต่างหู คิ้วของเขาเป็นสำเนียงหมวก, ริมฝีปากของเธอและเล็บมีสีแดง จ้องมองของเขาคือหันมา

นี้ตุ๊กตาบาร์บี้ Millicent เกิดโรเบิร์ต, 29 ซม. , 205 กรัม, อายุยี่สิบปี
เธอมีหน้าอกที่ดีขายาวเอวบางร่างแข็งและก้องที่คอ รูปแบบต้องสำหรับสาว


II-วิวัฒนาการของตุ๊กตาบาร์บี้

ตุ๊กตาบาร์บี้ได้พัฒนากว่าปีและวัฒนธรรมของชาวอเมริกันเสื้อผ้าสไตล์เปลี่ยนไปตาม บริษัท ตุ๊กตาบาร์บี้ของการเปลี่ยนแปลงผมหลายสีปรากฏสีบลอนด์แพลทินัม, สีแดง, สีน้ำตาลเร็วที่สุดเท่าที่ 1961
นอกจากนี้ตุ๊กตาบาร์บี้พลาสติกยังวิวัฒนาการวัดจะมีการทบทวนใบหน้าของเขาเปลี่ยนมัน adopts ความมุ่งมั่นมากขึ้นซึ่งอ้างบุคลิกภาพ its และหญิงของยุค 70 ในสหรัฐอเมริกาจะไม่เหมือนกับยุค 60s มันคือการสร้างมาลิบูบาร์บี้ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของตุ๊กตาบาร์บี้
ตุ๊กตาบาร์บี้จริง diversifies จะอนุมานว่าอาชีพหลายช่วงของตุ๊กตาบาร์บี้ขยาย
ตอนนี้มันอาจจะเป็นสัตวแพทย์หมอครูโรงเรียน ....

เพื่อนใหม่สำหรับตุ๊กตาบาร์บี้เธอไม่แน่นอนมีแฟนยังสร้างโดย Ruth Handler ดูมันเป็นชื่อเคนจิ๋วของเคนเน็ ธ ลูกชายของรู ธ
เคนเป็นสีบลอนด์เหมือนบาร์บี้เขาเป็นชายในอุดมคติแล้วเขาก็มาเกิดของ Skipper น้องสาวตุ๊กตาบาร์บี้ นอกจากนี้ยังมีวิวัฒนาการชาติพันธุ์ของตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีการปรากฏตัวของคริสตี้, ตุ๊กตาสีดำ
มันจะมาในปีตุ๊กตาบาร์บี้เอเชีย, อินเดีย, บราซิล



ตุ๊กตาบาร์บี้ III-Derived

มีความร่วมมือกับหลายบ้านตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีขนาดใหญ่และรองเท้าแฟชั่นมี ตุ๊กตาบาร์บี้เป็นตุ๊กตาสำหรับเด็กผู้หญิงเป็นคนน่ารักมากและมีตู้เสื้อผ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจและความหลากหลายของคู่ของรองเท้า
มีดังนั้น 30 ปีของตุ๊กตาบาร์บี้ในปี 1989 การทำงานร่วมกันกับคริสเตียนดิออร์และช่องทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่เพียงผู้เดียวของรุ่น
ตุ๊กตาบาร์บี้ในปี 2009 ฉลอง 50 และสำหรับโอกาสทุกรุ่นของตุ๊กตาบาร์บี้ครั้งแรกที่มีการนำเสนอในวันนี้ในช่วงสัปดาห์แฟชั่น, กับชุดสวยกว่าคนอื่น ๆ เสมอโดยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้สร้าง
ความร่วมมือกับ Christian Louboutin ยังเอาสถานที่และกว่าร้อยคู่ใหม่ของรองเท้าสำหรับตุ๊กตาบาร์บี้

ตุ๊กตาบาร์บี้ไม่ได้เป็นตุ๊กตาเท่านั้นทั้งจักรวาลถูกสร้างขึ้นรอบนี้
มีตุ๊กตาบาร์บี้จึงได้ปรากฏเป็นช่วงต้นปี 2001 ในรุ่นของภาพยนตร์การ์ตูนใน "Nutcracker บาร์บี้" มันจะเป็นไปตามภาพยนตร์มากกว่าโหลของตุ๊กตาบาร์บี้ก็จะใช้เวลาปี . เกมตุ๊กตาบาร์บี้ปรากฏวิธีการแต่งตัวตุ๊กตาบาร์บี้? วิธีแต่งหน้า ว่าผม?
ที่จะตอบได้มากกว่าหนึ่งร้อยเกมที่ถูกสร้างขึ้น "ชุดตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นของคุณ" "ผ้าโพกศีรษะ ตุ๊กตาบาร์บี้ "....


IV-สรุป

"ตุ๊กตาบาร์บี้คือการสร้างตุ๊กตาผู้หญิงเหมือนอยู่ห่างจากทารกในสมัย​​เวลา."Halder รู ธ

ความสำเร็จของตุ๊กตาบาร์บี้ได้ทันทีแต่งตั้งเป็นตุ๊กตาที่ตรงกับความต้องการของสาว ๆ ด้วยการสร้างของตุ๊กตาบาร์บี้หลาย สาวไอคอนกลายเป็นประเทศไอดอล ความสำเร็จนี้ได้สร้างยังคงมากกว่าพันล้านดอลลาร์ เธอยังได้รับการโหวตจากสินค้าปี 2006

ที่มา http://www.barbieplaza.com/th-th/history.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น